Logo

    Tìm kiếm: tiền điện

    44 kết quả được tìm thấy

    Nhân viên Đội quản lý điện lực khu vực Ý Yên trực tiếp hướng dẫn người dân thao tác thanh toán tiền điện trên các ứng dụng ngân hàng và ví điện tử.

    Công ty Điện lực Ninh Bình thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt

    Kinh tế số-

    Nhằm thực hiện chủ trương chuyển đổi số của Chính phủ và ngành điện, Công ty Điện lực Ninh Bình (PC Ninh Bình) đang nỗ lực đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt, tiến tới xóa bỏ hoàn toàn các bàn thu tiền điện truyền thống. Đây là một bước đi tất yếu, mang lại nhiều tiện ích cho người dân và góp phần xây dựng nền kinh tế số hiện đại.

    Nhân viên Công ty Điện lực Ninh Bình phát tờ rơi hướng dẫn khách hàng các phương thức thanh toán tiền điện mới. Ảnh: Trường Giang

    Điện lực Ninh Bình quyết tâm chuyển đổi số, hướng tới thói quen văn minh

    Dịch vụ, Tài chính, Ngân hàng-

    Từ tháng 9/2025, Công ty Điện lực Ninh Bình sẽ chính thức xóa bỏ hoàn toàn các điểm thu tiền điện trực tiếp bằng tiền mặt. Đây là bước chuyển quan trọng, đánh dấu quyết tâm hiện đại hóa dịch vụ, thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt và góp phần phát triển kinh tế số.

    Cảnh báo mạo danh Tổng công ty Điện lực miền Bắc trên Tiktok

    Infographic-

    (Theo TTXVN)-Các đối tượng sử dụng tài khoản giả mạo để buôn bán sản phẩm không rõ nguồn gốc, đăng tải quảng cáo sai sự thật, dụ dỗ người dùng chuyển tiền dưới các hình thức “tặng quà tri ân,” “hỗ trợ tiền điện."

    Hình ảnh minh hoạ đồng tiền điện tử Bitcoin.

    Mỹ thúc đẩy chiến lược tích trữ tiền điện tử

    Thế giới-

    Ngày 27/5, Trump Media & Technology Group - công ty điều hành mạng xã hội Truth Social của Tổng thống Mỹ Donald Trump - đã công bố kế hoạch huy động khoảng 2,5 tỷ USD nhằm xây dựng một “kho bạc Bitcoin”, đánh dấu bước đi lớn của công ty vào lĩnh vực tài sản kỹ thuật số.

    Cảnh báo mạo danh nhân viên Điện lực liên hệ khách hàng yêu cầu thanh toán tiền điện vào link/APP giả mạo

    Bạn đọc-

    Trung tâm chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) khuyến cáo khách hàng nâng cao cảnh giác với những cuộc gọi tự xưng là nhân viên Điện lực liên hệ để yêu cầu khách hàng cập nhật thông tin khách hàng và thanh toán tiền điện qua link lạ, hoặc hướng dẫn cài ứng dụng (App) lạ để thực hiện hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản, gây ảnh hưởng tới uy tín của ngành Điện.

    PC Ninh Bình áp dụng đồng bộ nhiều giải pháp để xử lý hóa đơn tiền điện tăng cao mùa nắng nóng

    PC Ninh Bình áp dụng đồng bộ nhiều giải pháp để xử lý hóa đơn tiền điện tăng cao mùa nắng nóng

    Khoa học - Công nghệ-

    Thời tiết đang vào mùa nắng nóng, nhu cầu sử dụng điện tăng cao đột biến, kéo theo hóa đơn tiền điện tăng, gây nghi ngại trong nhân dân. Để hạn chế tối đa tình trạng này, Công ty TNHH MTV Điện lực (PC Ninh Bình) đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng.

    Công ty Điện lực Ninh Bình đồng hành hỗ trợ khách hàng xử lý hóa đơn tiền điện tăng cao

    Công ty Điện lực Ninh Bình đồng hành hỗ trợ khách hàng xử lý hóa đơn tiền điện tăng cao

    Kinh tế-

    Công ty Điện lực Ninh Bình (PC Ninh Bình) đã triển khai đồng bộ các giải pháp để kêu gọi người dân, doanh nghiệp, các cơ quan cùng chung tay sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả cũng như hỗ trợ khách hàng tìm hiểu nguyên nhân, theo dõi tình hình sử dụng để khách hàng có phương hướng sử dụng điện hợp lý những tháng tiếp theo.

    Công ty Điện lực Ninh Bình đảm bảo công khai, minh bạch trong ghi chỉ số và phát hành hóa đơn tiền điện

    Công ty Điện lực Ninh Bình đảm bảo công khai, minh bạch trong ghi chỉ số và phát hành hóa đơn tiền điện

    Kinh tế-

    Thời điểm tháng 1 và đầu tháng 2 năm 2023 vào đúng kỳ nghỉ Tết nguyên đán, cùng với thời tiết rét đậm và nồm ẩm kéo dài khiến nhu cầu sử dụng điện của khách hàng lớn, dẫn đến hóa đơn tiền điện của một số khách hàng tăng cao đột biến. Công ty Điện lực Ninh Bình đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp, đảm bảo công khai, minh bạch trong hoạt động ghi chỉ số công tơ và phát hành hóa đơn tiền điện, mang lại sự yên tâm và hài lòng cho khách hàng sử dụng điện sinh hoạt.

    Công ty Điện lực Ninh Bình, đa dạng các giải pháp thanh toán cho khách hàng

    Công ty Điện lực Ninh Bình, đa dạng các giải pháp thanh toán cho khách hàng

    Chuyển đổi số-

    Nhằm đẩy mạnh việc phát triển thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt, Công ty Điện lực Ninh Bình đã tích cực phối hợp với các ngân hàng và tổ chức trung gian trên địa bàn tỉnh cung cấp đa dạng các giải pháp thanh toán tiền điện cho khách hàng sử dụng điện.

    Tặng ưu đãi lớn cho khách hàng khi thanh toán tiền điện qua ứng dụng MoMo

    Tặng ưu đãi lớn cho khách hàng khi thanh toán tiền điện qua ứng dụng MoMo

    Kinh tế-

    Nhằm giúp khách hàng dễ dàng thanh toán hóa đơn bất kỳ nơi đâu, hạn chế tiếp xúc để an toàn trong dịch COVID-19, Công ty TNHH MTV Điện lực Ninh Bình (PC Ninh Bình) đã mở rộng hợp tác với đối tác thu hộ tiền điện là ví điện tử MoMo. Nhân dịp này, ví điện tử MoMo tặng ưu đãi cực lớn cho khách hàng khi thanh toán tiền điện qua ứng dụng MoMo.

    Hỗ trợ giảm giá điện, giảm tiền điện cho các khách hàng sử dụng điện bị ảnh hưởng của dịch COVID-19 đợt 4

    Hỗ trợ giảm giá điện, giảm tiền điện cho các khách hàng sử dụng điện bị ảnh hưởng của dịch COVID-19 đợt 4

    Kinh tế-

    Công ty TNHH MTV Điện lực Ninh Bình cho biết, thực hiện Nghị quyết số 83/NQ-CP ngày 31/7/2021 của Chính phủ và chỉ đạo của Tổng công ty Điện lực miền Bắc về hỗ trợ giảm giá điện, giảm tiền điện cho khách hàng sử dụng điện bị ảnh hưởng của dịch COVID - 19 đợt 4.

    Chính phủ ban hành Nghị quyết hỗ trợ giảm tiền điện, giảm giá điện (đợt 4) cho các khách hàng sử dụng điện bị ảnh hưởng của dịch COVID-19

    Chính phủ ban hành Nghị quyết hỗ trợ giảm tiền điện, giảm giá điện (đợt 4) cho các khách hàng sử dụng điện bị ảnh hưởng của dịch COVID-19

    Tư liệu văn kiện-

    Ngày 31/7/2021, Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái ký Nghị quyết số 83/NQ-CP của Chính phủ thống nhất phương án hỗ trợ giảm tiền điện, giảm giá điện (đợt 4) cho các khách hàng sử dụng điện bị ảnh hưởng của dịch COVID-19 như đề xuất của Bộ Công Thương.

    Hoàn thành giảm giá điện cho doanh nghiệp và người dân

    Hoàn thành giảm giá điện cho doanh nghiệp và người dân

    Kinh tế-

    Thực hiện chủ trương của Chính phủ, Bộ Công thương, Tập đoàn Điện lực Việt Nam về việc hỗ trợ giảm giá điện, giảm tiền điện cho các khách hàng sử dụng điện bị ảnh hưởng của dịch COVID-19, Công ty TNHH MTV Điện lực Ninh Bình đã hoàn thành việc giảm giá điện, giảm tiền điện cho các khách hàng theo quy định vào hóa đơn tháng 1/2021, hiện chỉ còn một số cơ sở phục vụ phòng chống dịch COVID-19 chưa hoàn thành do đang tiếp tục thực hiện nhiệm vụ.

    Phòng khám đa khoa quốc tế Ninh Bình Thăng Long